หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

HERO

วันนี้เป็นวันเสาร์ วันทั้งวันของวันนี้ไม่มีไรมากมายนอกจาก เลี้ยงลูกหมาน่ารักๆตัวหนึ่ง เจ้าหมาน้อยตัวนี้มีชื่อว่า HERO เป็นหมาพันธุ์ปอมเมอร์เรเนี่ยนอายุ 2 ปีแล้วค่ะ ฉลาดมาก ตอนกลางคืนเค้าจะนอนปลายเตียงของฉัน และจะตื่นมาเกาะขอบเตียงมองฉันทุกครั้งเวลาฉันขยับตัวเสียงดัง HERO จะคอยปลอบฉันเวลาฉันร้องไห้โดยการเข้ามาใกล้ๆเอาขาทั้งสองข้างมาเกาะฉันแล้วก็ทำเสียงครางหงิงๆ HERO เป็นหมาที่ฉลาดมากแสนรู้ มีความรู้สึกเหมือนคนทุกอย่าง เค้าฟังคำสั่งของเรารู้เรื่อง ฉันบอกให้เค้านั่งเค้าก็จะนั่ง เวลาฉันเล่นกับเค้าเหมือนเล่นกับตุ๊กตาที่มีชีวิตตัวหนึ่ง เค้าเป็นเพื่อนฉันได้ในยามที่ฉันอยู่คนเดียว HERO จะกลัวเสียงดัง เวลาได้ยินเสียงดังเค้าจะกระโดดขึ้นมานั่งตักฉันทุกครั้ง HERO เป็นลูกหมาตัวเล็กๆที่เฝ้าบ้านได้ดีมากเค้าจะเห่าทุกครั้งเวลาได้ยินเสียงอะไรก็ตามที่อยู่หน้าประตูและบริเวณหน้าต่าง HERO ทานแต่อาหารเม็ดของสุนัขเป็นอาหารหลัก ฉันจะให้ขนมเค้าวันละ 2 ชิ้นเล็กๆ และขนมเป็นเส้นอีกวันละ 2 เส้น ในเวลากลางคืน และทุกวันอาทิตย์ฉันจะให้เค้าทานอาหารสุนัขที่อร่อยที่สุดคือ Cesar เป็นอาหารของสุนัขที่หน้าตาน่าทานมาก เวลาฉันเปิดกล่อง Cesar ฉันแอบน้ำลายไหลอยู่บ่อยๆ



HERO กำลังเหนื่อยหลังจากเล่นของเล่น



ง่วงนอนก๊าบบบบ





นิ่มจริงๆโซฟาตัวนี้



HERO สุดหล่อค่ะ



กำลังสนใจนกข้างนอกอยู่อ่ะ



ผมชอบถ่ายรูปฮะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น